Văn phòng ảo là gì? Thuê văn phòng ảo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp Biên Hòa? Dịch vụ văn phòng ảo Đồng Nai cung cấp những gì? Thấu hiểu những nỗi lo của các doanh nghiệp tại Đồng Nai, Kế toán Minh Minh sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc qua bài viết sau.
Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là một loại hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2” dùng để làm văn phòng đại diện, địa điểm giao dịch hay là địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Tại đây quý doanh nghiệp không chỉ có thể sử dụng một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, mà còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong các công việc. Giúp cho các công việc của quý doanh nghiệp được thực hiện nhanh hơn.
Văn phòng này có tất cả các tiệc ích của một văn phòng truyền thống như: Có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại, Có phòng họp riêng với thiết kế hiện đại, dịch vụ viễn thông, trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng. Bên cạnh đó còn có chỗ giữ xe, nhân viên vệ sinh,…
Cho đến hiện tại, văn phòng ảo tương đối giống với hình thức văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên văn phòng chia sẻ có không gian làm việc chung, nơi hội tụ rất nhiều doanh nghiệp khác nhau có thể thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng. Đây là một loại hình dịch vụ cũng đã và đang thu hút nhiều mối quan tâm cũng như tìm kiếm của doanh nghiệp. Nhất là ở các thành phố lớn, nơi đông dân cư, cơ sở hạ tầng đắt đỏ và chi phí sinh hoạt rất cao, thì loại dịch vụ văn phòng ảo đang là một sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.
Thuê văn phòng ảo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp Biên Hòa?
- Chỉ bằng khoảng 30% chi phí thuê văn phòng truyền thống. Giải pháp thuê văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí nhất là đối với các đối tượng cần thuê như: Các doanh nghiệp, công ty mới thành lập, các công ty startup. Đây là vấn đề quan trọng về mặc chiến lược tài chính, có thể quyết định khả năng sống trong 3 năm đầu đối với các doanh nghiệp mới.
- Doanh nghiệp bạn thuê văn phòng với chi phí 10 triệu đồng một tháng thì mỗi tháng mất hết 10 triệu đồng, một năm hết 120 triệu đồng, nếu đem 120 triệu đồng này dùng làm marketing thì hiệu quả đem lại rất lớn.
- Trụ sở doanh nghiệp được đặt tại các vị trí trung tâm, vị trí đẹp, khu vực nhiều doanh nghiệp hoặc được đặt tại các tòa văn phòng tiện ích… Điều này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời đối với doanh nghiệp của bạn. Tại thời điểm đang bắt đầu khởi nghiệp và bước đi những bước đầu tiên.
- Khi thuê một văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì công ty thuê sẽ để lại nhiều ấn tượng, gây dựng niềm tin, tạo dựng sự an tâm cho khách hàng. Bởi sự chuyên nghiệp, tiện ích, công ty có địa điểm trụ sở rõ ràng.
- Văn phòng đẹp ngay trung tâm hiện đại, đầy đủ tiện nghi khi có khách hàng nước ngoài ghé thăm, họp hành…
- Các đơn vị có văn phòng ảo cho thuê luôn có các dịch vụ văn phòng tiện ích đi kèm như bảo vệ công ty, nhân viên lễ tân, các thiết bị văn phòng. Doanh nghiệp thuê Không cần phải thuê bảo vệ cho công ty hay phải đầu tư thiết bị văn phòng như máy chiếu, máy photocopy, máy in, máy scan, internet, bàn ghế giám đốc, bàn họp, ghế họp.
- Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp Biên Hòa Đồng Nai thuê văn phòng của Kế toán Minh Minh sẽ được tư vấn miễn phí kế toán thuế, pháp lý doanh nghiệp, chiến lược tài chính, chiến lược kinh doanh, chiến lược phát triển thương hiệu,…
Đối tượng sử dụng văn phòng ảo?
Văn phòng ảo có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như làm địa chỉ làm việc, trao đổi thông tin, tổ chức hội họp của công ty.
- Văn phòng ảo phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng văn phòng ảo. Sẽ giúp tiết kiệm chi phí và diện tích của công ty. Bên cạnh đó, văn phòng ảo thường được đặt ở những vị trí đẹp, thuận lợi, giúp cho công ty của bạn dễ dàng được tìm thấy và thuận lợi hơn trong hoạt động giao dịch của công ty.
- Văn phòng ảo được dùng để làm chi nhánh nhỏ của công ty: thông thường các công ty lớn sẽ có rất nhiều chi nhánh nhỏ cũng như các cơ sở để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty được dễ dàng hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng văn phòng ảo sẽ giúp phục vụ các hoạt động giao dịch, cũng như điều hành chi nhánh đó của công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất
- Dùng văn phòng ảo cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Với những đối tượng này thì khả năng kinh tế còn hạn hẹp. Chính vì vậy, việc xây một trụ sở công ty là vô cùng khó khăn. Nhằm giúp đỡ bạn trong vấn đề tìm trụ sở cũng như mặt bằng làm việc thì văn phòng ảo là một trong những lựa chọn tuyệt vời.
- Hơn nữa, các đơn vị khi tổ chức đi thị trường Đồng Nai thì văn phòng ảo là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc họp ngắn hạn. Đa dạng các loại phòng họp từ phòng họp cá nhân, phòng họp riêng đến phòng họp có sức chứa lớn.
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Đồng Nai – kế toán Minh Minh
Tại Biên Hòa Đồng Nai có rất nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, kế toán Minh Minh là một trong những đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Bởi các nguyên nhân sau:
- Đa dạng các loại phòng có diện tích nhỏ từ 10m2, 15m2 đến phòng diện tích lớn 100m2.
- Nhiều địa điểm tại trung tâm thành phố, gần các khu công nghiệp lớn của Biên Hòa như khu công nghiệp Amata, khu công nghiệp Biên Hòa 2,…
- Dịch vụ văn phòng đầy đủ tiện nghi như nhận thư từ, bưu phẩm, lễ tân, trợ lý văn phòng,…
- Không gian tiếp khách đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.
- Phòng họp đa dạng, đầy đủ tiện nghi như phòng họp riêng tư, phòng họp nhóm, phòng họp lớn.
- Văn phòng cho thuê của kế toán Minh Minh có nhiều loại hình văn phòng như văn phòng đại diện, văn phòng đầy đủ nội thất, văn phòng dùng chung, cho thuê địa điểm đặt trụ sở doanh nghiệp…
Bên cạnh đó khi thuê văn phòng của Kế toán Minh Minh sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí về kế toán, tài chính, thuế, hải quan, luật lao động, luật kinh tế, hợp đồng kinh tế, các giấy phép con, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với kế toán Minh Minh qua số hotline để tìm ra các giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Hotline: 0973 53 59 56
Văn phòng ảo là gì? Lợi ích văn phòng ảo như thế nào? Tất cả đều là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, người kinh doanh và làm việc tự do đang tìm kiếm địa chỉ đăng ký kinh doanh hoặc đặt trụ sở văn phòng đại diện. Thấu hiểu những phân vân của các khách hàng hiện nay trong việc lựa chọn loại hình văn phòng sao cho phù hợp với công ty mình. MCC Group xin giới thiệu bạn đọc một số thông tin cơ bản để bạn có thể nắm được dịch vụ văn phòng ảo.
Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là một loại hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2” dùng để làm văn phòng đại diện, địa điểm giao dịch hay là địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Tại đây quý doanh nghiệp không chỉ có thể sử dụng một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, mà còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong các công việc. Giúp cho các công việc của quý doanh nghiệp được thực hiện nhanh hơn.
Văn phòng này có tất cả các tiệc ích của một văn phòng truyền thống như: Có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại, Có phòng họp riêng với thiết kế hiện đại, dịch vụ viễn thông, trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng. Bên cạnh đó còn có chỗ giữ xe, nhân viên vệ sinh,…
Cho đến hiện tại, văn phòng ảo tương đối giống với hình thức văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên văn phòng chia sẻ có không gian làm việc chung, nơi hội tụ rất nhiều doanh nghiệp khác nhau có thể thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng. Đây là một loại hình dịch vụ cũng đã và đang thu hút nhiều mối quan tâm cũng như tìm kiếm của doanh nghiệp. Nhất là ở các thành phố lớn, nơi đông dân cư, cơ sở hạ tầng đắt đỏ và chi phí sinh hoạt rất cao, thì loại dịch vụ văn phòng ảo đang là một sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.
Thuê văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp Biên Hòa?
- Chỉ bằng khoảng 30% chi phí thuê văn phòng truyền thống. Giải pháp thuê văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí nhất là đối với các đối tượng cần thuê như: Các doanh nghiệp, công ty mới thành lập, các công ty startup. Đây là vấn đề quan trọng về mặc chiến lược tài chính, có thể quyết định khả năng sống trong 3 năm đầu đối với các doanh nghiệp mới.
- Trụ sở doanh nghiệp được đặt tại các vị trí trung tâm, vị trí đẹp, khu vực nhiều doanh nghiệp hoặc được đặt tại các tòa văn phòng tiện ích… Điều này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời đối với doanh nghiệp của bạn. Tại thời điểm đang bắt đầu khởi nghiệp và bước đi những bước đầu tiên.
- Công ty thuê văn phòng ảo tiếp khách trong một văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì sẽ gây được niềm tin từ khách hàng, còn công ty thuê văn phòng 10 triệu đồng một tháng thì mỗi tháng mất hết 10 triệu đồng, một năm hết 120 triệu đồng, nếu đem 120 triệu đồng này dùng làm marketing thì hiệu quả đem lại rất lớn.
- Văn phòng đẹp ngay trung tâm hiện đại, đầy đủ tiện nghi khi có khách hàng nước ngoài ghé thăm, họp hành…
- Không cần phải thuê bảo vệ cho công ty.
- Không cần thuê nhân viên lễ tân.
- Không cần đầu tư thiết bị văn phòng như máy chiếu, máy photocoppy, máy in, máy scan, internet, bàn ghế giám đốc, bàn họp, ghế họp.
Đối tượng sử dụng văn phòng ảo?
Văn phòng ảo có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như làm địa chỉ làm việc, trao đổi thông tin, tổ chức hội họp của công ty.
- Văn phòng ảo phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng văn phòng ảo. Sẽ giúp tiết kiệm chi phí và diện tích của công ty. Bên cạnh đó, văn phòng ảo thường được đặt ở những vị trí đẹp, thuận lợi, giúp cho công ty của bạn dễ dàng được tìm thấy và thuận lợi hơn trong hoạt động giao dịch của công ty.
- Văn phòng ảo được dùng để làm chi nhánh nhỏ của công ty: thông thường các công ty lớn sẽ có rất nhiều chi nhánh nhỏ cũng như các cơ sở để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty được dễ dàng hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng văn phòng ảo sẽ giúp phục vụ các hoạt động giao dịch, cũng như điều hành chi nhánh đó của công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất
- Dùng văn phòng ảo cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Với những đối tượng này thì khả năng kinh tế còn hạn hẹp. Chính vì vậy, việc xây một trụ sở công ty là vô cùng khó khăn. Nhằm giúp đỡ bạn trong vấn đề tìm trụ sở cũng như mặt bằng làm việc thì văn phòng ảo là một trong những lựa chọn tuyệt vời.
Lý do để chọn thuê văn phòng ảo của kế toán Minh Minh
- Đa dạng các loại phòng có diện tích nhỏ từ 10m2, 15m2 đến phòng diện tích lớn 100m2.
- Dịch vụ văn phòng đầy đủ tiện nghi như nhận thư từ, bưu phẩm, lễ tân, trợ lý văn phòng,…
- Không gian tiếp khách đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.
- Phòng họp đa dạng, đầy đủ tiện nghi như phòng họp riêng tư, phòng họp nhóm, phòng họp lớn.
- Bên cạnh cho thuê văn phòng phòng ảo kế toán Minh Minh còn cho thuê các loại văn phòng khác như văn phòng đại diện, văn phòng đầy đủ nội thất, văn phòng dùng chung,…
Bên cạnh đó khi thuê văn phòng của Kế toán Minh Minh sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí về kế toán, tài chính, thuế, hải quan, luật lao động, luật kinh tế, hợp đồng kinh tế, các giấy phép con, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với kế toán Minh Minh qua số hotline để tìm ra các giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Hotline: 0973 53 59 56
Văn phòng ảo là gì? Lợi ích văn phòng ảo như thế nào? Tất cả đều là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, người kinh doanh và làm việc tự do đang tìm kiếm địa chỉ đăng ký kinh doanh hoặc đặt trụ sở văn phòng đại diện. Thấu hiểu những phân vân của các khách hàng hiện nay trong việc lựa chọn loại hình văn phòng sao cho phù hợp với công ty mình. MCC Group xin giới thiệu bạn đọc một số thông tin cơ bản để bạn có thể nắm được dịch vụ văn phòng ảo.
Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là một loại hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2” dùng để làm văn phòng đại diện, địa điểm giao dịch hay là địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Tại đây quý doanh nghiệp không chỉ có thể sử dụng một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, mà còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong các công việc. Giúp cho các công việc của quý doanh nghiệp được thực hiện nhanh hơn.
Văn phòng này có tất cả các tiệc ích của một văn phòng truyền thống như: Có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại, Có phòng họp riêng với thiết kế hiện đại, dịch vụ viễn thông, trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng. Bên cạnh đó còn có chỗ giữ xe, nhân viên vệ sinh,…
Cho đến hiện tại, văn phòng ảo tương đối giống với hình thức văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên văn phòng chia sẻ có không gian làm việc chung, nơi hội tụ rất nhiều doanh nghiệp khác nhau có thể thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng. Đây là một loại hình dịch vụ cũng đã và đang thu hút nhiều mối quan tâm cũng như tìm kiếm của doanh nghiệp. Nhất là ở các thành phố lớn, nơi đông dân cư, cơ sở hạ tầng đắt đỏ và chi phí sinh hoạt rất cao, thì loại dịch vụ văn phòng ảo đang là một sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.
Thuê văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp Biên Hòa?
- Chỉ bằng khoảng 30% chi phí thuê văn phòng truyền thống. Giải pháp thuê văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí nhất là đối với các đối tượng cần thuê như: Các doanh nghiệp, công ty mới thành lập, các công ty startup. Đây là vấn đề quan trọng về mặc chiến lược tài chính, có thể quyết định khả năng sống trong 3 năm đầu đối với các doanh nghiệp mới.
- Trụ sở doanh nghiệp được đặt tại các vị trí trung tâm, vị trí đẹp, khu vực nhiều doanh nghiệp hoặc được đặt tại các tòa văn phòng tiện ích… Điều này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời đối với doanh nghiệp của bạn. Tại thời điểm đang bắt đầu khởi nghiệp và bước đi những bước đầu tiên.
- Công ty thuê văn phòng ảo tiếp khách trong một văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì sẽ gây được niềm tin từ khách hàng, còn công ty thuê văn phòng 10 triệu đồng một tháng thì mỗi tháng mất hết 10 triệu đồng, một năm hết 120 triệu đồng, nếu đem 120 triệu đồng này dùng làm marketing thì hiệu quả đem lại rất lớn.
- Văn phòng đẹp ngay trung tâm hiện đại, đầy đủ tiện nghi khi có khách hàng nước ngoài ghé thăm, họp hành…
- Không cần phải thuê bảo vệ cho công ty.
- Không cần thuê nhân viên lễ tân.
- Không cần đầu tư thiết bị văn phòng như máy chiếu, máy photocoppy, máy in, máy scan, internet, bàn ghế giám đốc, bàn họp, ghế họp.
Đối tượng sử dụng văn phòng ảo?
Văn phòng ảo có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như làm địa chỉ làm việc, trao đổi thông tin, tổ chức hội họp của công ty.
- Văn phòng ảo phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng văn phòng ảo. Sẽ giúp tiết kiệm chi phí và diện tích của công ty. Bên cạnh đó, văn phòng ảo thường được đặt ở những vị trí đẹp, thuận lợi, giúp cho công ty của bạn dễ dàng được tìm thấy và thuận lợi hơn trong hoạt động giao dịch của công ty.
- Văn phòng ảo được dùng để làm chi nhánh nhỏ của công ty: thông thường các công ty lớn sẽ có rất nhiều chi nhánh nhỏ cũng như các cơ sở để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty được dễ dàng hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng văn phòng ảo sẽ giúp phục vụ các hoạt động giao dịch, cũng như điều hành chi nhánh đó của công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất
- Dùng văn phòng ảo cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Với những đối tượng này thì khả năng kinh tế còn hạn hẹp. Chính vì vậy, việc xây một trụ sở công ty là vô cùng khó khăn. Nhằm giúp đỡ bạn trong vấn đề tìm trụ sở cũng như mặt bằng làm việc thì văn phòng ảo là một trong những lựa chọn tuyệt vời.
Lý do để chọn thuê văn phòng ảo của kế toán Minh Minh
- Đa dạng các loại phòng có diện tích nhỏ từ 10m2, 15m2 đến phòng diện tích lớn 100m2.
- Dịch vụ văn phòng đầy đủ tiện nghi như nhận thư từ, bưu phẩm, lễ tân, trợ lý văn phòng,…
- Không gian tiếp khách đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.
- Phòng họp đa dạng, đầy đủ tiện nghi như phòng họp riêng tư, phòng họp nhóm, phòng họp lớn.
- Bên cạnh cho thuê văn phòng phòng ảo kế toán Minh Minh còn cho thuê các loại văn phòng khác như văn phòng đại diện, văn phòng đầy đủ nội thất, văn phòng dùng chung,…
Bên cạnh đó khi thuê văn phòng của Kế toán Minh Minh sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí về kế toán, tài chính, thuế, hải quan, luật lao động, luật kinh tế, hợp đồng kinh tế, các giấy phép con, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với kế toán Minh Minh qua số hotline để tìm ra các giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Hotline: 0973 53 59 56
Văn phòng ảo là gì? Lợi ích văn phòng ảo như thế nào? Tất cả đều là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, người kinh doanh và làm việc tự do đang tìm kiếm địa chỉ đăng ký kinh doanh hoặc đặt trụ sở văn phòng đại diện. Thấu hiểu những phân vân của các khách hàng hiện nay trong việc lựa chọn loại hình văn phòng sao cho phù hợp với công ty mình. MCC Group xin giới thiệu bạn đọc một số thông tin cơ bản để bạn có thể nắm được dịch vụ văn phòng ảo.
Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là một loại hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2” dùng để làm văn phòng đại diện, địa điểm giao dịch hay là địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Tại đây quý doanh nghiệp không chỉ có thể sử dụng một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, mà còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong các công việc. Giúp cho các công việc của quý doanh nghiệp được thực hiện nhanh hơn.
Văn phòng này có tất cả các tiệc ích của một văn phòng truyền thống như: Có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại, Có phòng họp riêng với thiết kế hiện đại, dịch vụ viễn thông, trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng. Bên cạnh đó còn có chỗ giữ xe, nhân viên vệ sinh,…
Cho đến hiện tại, văn phòng ảo tương đối giống với hình thức văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên văn phòng chia sẻ có không gian làm việc chung, nơi hội tụ rất nhiều doanh nghiệp khác nhau có thể thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng. Đây là một loại hình dịch vụ cũng đã và đang thu hút nhiều mối quan tâm cũng như tìm kiếm của doanh nghiệp. Nhất là ở các thành phố lớn, nơi đông dân cư, cơ sở hạ tầng đắt đỏ và chi phí sinh hoạt rất cao, thì loại dịch vụ văn phòng ảo đang là một sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.
Thuê văn phòng ảo mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp Biên Hòa?
- Chỉ bằng khoảng 30% chi phí thuê văn phòng truyền thống. Giải pháp thuê văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí nhất là đối với các đối tượng cần thuê như: Các doanh nghiệp, công ty mới thành lập, các công ty startup. Đây là vấn đề quan trọng về mặc chiến lược tài chính, có thể quyết định khả năng sống trong 3 năm đầu đối với các doanh nghiệp mới.
- Trụ sở doanh nghiệp được đặt tại các vị trí trung tâm, vị trí đẹp, khu vực nhiều doanh nghiệp hoặc được đặt tại các tòa văn phòng tiện ích… Điều này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời đối với doanh nghiệp của bạn. Tại thời điểm đang bắt đầu khởi nghiệp và bước đi những bước đầu tiên.
- Công ty thuê văn phòng ảo tiếp khách trong một văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì sẽ gây được niềm tin từ khách hàng, còn công ty thuê văn phòng 10 triệu đồng một tháng thì mỗi tháng mất hết 10 triệu đồng, một năm hết 120 triệu đồng, nếu đem 120 triệu đồng này dùng làm marketing thì hiệu quả đem lại rất lớn.
- Văn phòng đẹp ngay trung tâm hiện đại, đầy đủ tiện nghi khi có khách hàng nước ngoài ghé thăm, họp hành…
- Không cần phải thuê bảo vệ cho công ty.
- Không cần thuê nhân viên lễ tân.
- Không cần đầu tư thiết bị văn phòng như máy chiếu, máy photocoppy, máy in, máy scan, internet, bàn ghế giám đốc, bàn họp, ghế họp.
Đối tượng sử dụng văn phòng ảo?
Văn phòng ảo có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như làm địa chỉ làm việc, trao đổi thông tin, tổ chức hội họp của công ty.
- Văn phòng ảo phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng văn phòng ảo. Sẽ giúp tiết kiệm chi phí và diện tích của công ty. Bên cạnh đó, văn phòng ảo thường được đặt ở những vị trí đẹp, thuận lợi, giúp cho công ty của bạn dễ dàng được tìm thấy và thuận lợi hơn trong hoạt động giao dịch của công ty.
- Văn phòng ảo được dùng để làm chi nhánh nhỏ của công ty: thông thường các công ty lớn sẽ có rất nhiều chi nhánh nhỏ cũng như các cơ sở để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty được dễ dàng hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng văn phòng ảo sẽ giúp phục vụ các hoạt động giao dịch, cũng như điều hành chi nhánh đó của công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất
- Dùng văn phòng ảo cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Với những đối tượng này thì khả năng kinh tế còn hạn hẹp. Chính vì vậy, việc xây một trụ sở công ty là vô cùng khó khăn. Nhằm giúp đỡ bạn trong vấn đề tìm trụ sở cũng như mặt bằng làm việc thì văn phòng ảo là một trong những lựa chọn tuyệt vời.
Lý do để chọn thuê văn phòng ảo của kế toán Minh Minh
- Đa dạng các loại phòng có diện tích nhỏ từ 10m2, 15m2 đến phòng diện tích lớn 100m2.
- Dịch vụ văn phòng đầy đủ tiện nghi như nhận thư từ, bưu phẩm, lễ tân, trợ lý văn phòng,…
- Không gian tiếp khách đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.
- Phòng họp đa dạng, đầy đủ tiện nghi như phòng họp riêng tư, phòng họp nhóm, phòng họp lớn.
- Bên cạnh cho thuê văn phòng phòng ảo kế toán Minh Minh còn cho thuê các loại văn phòng khác như văn phòng đại diện, văn phòng đầy đủ nội thất, văn phòng dùng chung,…
Bên cạnh đó khi thuê văn phòng của Kế toán Minh Minh sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí về kế toán, tài chính, thuế, hải quan, luật lao động, luật kinh tế, hợp đồng kinh tế, các giấy phép con, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với kế toán Minh Minh qua số hotline để tìm ra các giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Hotline: 0973 53 59 56